Loading...Please wait

Interview
บทสัมภาษณ์เหล่านี้คัดลอกมาจากวารสารหลายฉบับ ทางผู้จัดทำโฮมเพจต้องขอขอบพระคุณมาณ.ที่นี้
อ่านไทยไม่ผิดพลาด ด้วยระบบการตัดคำภาษาไทยที่ Yo Service ใช้กับทุกโฮมเพจในเครือ

ถาม: เข้าวงการได้ยังไงค่ะ ?
ตอบ: ตอนแรกเข้ามาถ่ายโฆษณาเริ่มจากโฆษณาคอลเกต กับโฆษณา ของหมู่บ้านกฤษดานครครับ
ถาม: แล้วเข้ามาในอาร์เอสได้อย่างไรค่ะ ?
ตอบ: พอดีทางRSเห็นเจอาร์จากโฆษณาก็เลยโทรไปขอเบอร์จากโมเดลลิ่ง แล้วก็โทรมาที่บ้าน ตอนแรกเจถูกเรียกมาอ่านสปอต ซึ่งช่วงนั้นเป็นแค่เทสต์เฉยๆ รู้สึกว่าตอนนั้นจะเป็นสปอตของพี่เจมส์นะถ้าจำไม่ผิด ตอนที่เจมาเทสต์เสียง ก็มีเด็กเข้ามาเทสต์กันเยอะ แต่เจก็ได้รับเลือกสงสัยคงจะเป็นเพราะเสียงแหลมๆของเจมั้งครับ
ถาม: แล้วรู้จักกับพี่วอยได้อย่างไรค่ะ ?
ตอบ: เมื่อตอนเข้ามาอาร์เอสบ่อยผมก็ได้เจอกับพี่วอยแรกก็ไม่สนิทกันหรอกครับ แต่พอ เจอกันบ่อยเข้าหลังก็ได้คุยกัน เจก็ถามพี่วอยเป็นไงบ้างพี่วอยอยู่โรงเรียนไหน พี่วอย ก็บอกว่าอยู่กรุงเทพคริสเตียน อ้าว...อยู่โรงเรียนเดียวกันอีก คุยไปคุยมาถามถึงบ้าน อ้าวบ้านใกล้กันอีกเลยสนิทกันใหญ่ ตอนหลังพี่วอยเค้าก็คอยรับส่งบ่อยครับ
ถาม: ชื่อเจอาร์ย่อมาจากอะไรค่ะ ?
ตอบ: ชื่อเจอาร์เลยครับเป็นชื่อจริงเลย ไม่ได้ย่อมาจากอะไรทั้งนั้นครับ คุณแม่ของเจเล่าให้ฟังว่าแต่ก่อนมีหนังฝรั่งดังเรื่องนึง วายร้ายเรื่องนี้เค้าชื่อว่า"เจ" ส่วนอาร์นี่ก็มาจากชื่อคุณแม่ ครับ คุณแม่ชื่อโรสครับ
ถาม: เคยคิดจะเป็นนักร้องมาก่อนหรือเปล่าค่ะ ?
ตอบ: เคยคิดเหมือนกันนะครับ เวลาเห็นเค้าเล่นหนัง-ร้องเพลง อะไรกันนี่เจเห็นว่าเออ..เราก็ชอบอยู่แล้วด้วย เลยคิดว่าน่าจะลอง แล้วโอกาสที่จะเข้ามาตรงนี้ ก็ไม่ใช่ง่ายๆ เจก็คิดเหมือนกันว่าจะทำได้มั้ยเนี่ย ไหนลองมาซ้อมดูก่อนดีกว่า เค้ามีโครงการฝึกร้องก่อนแล้วค่อยเซ็นสัญญา ถ้าหากเจทำไม่ได้ เค้าก็คงไม่ให้เซ็นสัญญาหรอกครับ

{Interview Page 2}


Powered by